Theo đại diện VNPetro, sau thỏa thuận ký kết này, tất cả các sản phẩm đánh bóng công nghiệp (Solid compounds) và chăm sóc xe (Polishing compound) mang thương hiệu Menzerna tại Việt Nam đều do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam (VNPetro) chính thức phân phối.
Trong thỏa thuận hợp tác, hai bên cam kết cung cấp các sản phẩm tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và quản lý năng lượng ISO 50001. Tất cả các sản phẩm được bán dưới thương hiệu Menzerna đều được sản xuất bởi Công ty Menzerna polishing compounds GmbH & Co. KG (Đức). Việc hợp tác giữa Menzerna và VNPetro nhằm khai thác tối đa thế mạnh mỗi bên.
Trong đó, Menzerna là thương hiệu chuyên phát triển và sản xuất các loại hợp chất đánh bóng công nghiệp hàng đầu thế giới. VNPetro là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp sản xuất, công nghiệp ôtô, xe máy tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.
Đại diện thương hiệu Menzerna, ông Sven Bürkle nhận định, điểm chung của hai bên là luôn mong muốn tìm ra các giải pháp mang lại giá trị về mặt kinh tế cho khách hàng, góp phần phát triển thị trường bền vững. "Chúng tôi tin rằng, với chất lượng sản phẩm vượt trội và kinh nghiệm lâu năm của Menzerna, kết hợp với mạng lưới phân phối và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của VNPetro sẽ mang đến những giải pháp đánh bóng hiệu quả nhất cho thị trường Việt Nam", ông Sven Bürkle nói.
Ông Sven Bürkle - Đại diện Menzerna
Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng giám đốc VNPetro cho biết, việc trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm Menzerna là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển ngành phân phối của VNPetro. "Với việc ký kết hợp tác này, VNPetro bổ sung các sản phẩm chất lượng cao từ châu Âu vào hệ thống sản phẩm đa dạng phục vụ cho ngành công nghiệp, nâng cao chất lượng bảo dưỡng, dịch vụ cho các đại lý ôtô chính hãng trên toàn quốc. Người dùng Việt được hưởng lợi khi có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm Đức chất lượng cao", ông Tuấn nói.
Thành lập năm 1888, Menzerna có bề dày lịch sử gần 140 năm. Hiện Menzerna có tới hơn 150 công thức đánh bóng cho các ứng dụng và vật liệu trong ngành công nghiệp như ô tô, hàng hải, gia dụng, gỗ.... Các sản phẩm đánh bóng của doanh nghiệp này gồm: Heavy cut, Medium cut cho tới Finish và Supper Finnish tương ứng với các vật liệu khác nhau, giúp tạo ra và tăng cường độ sáng bóng của các loại bề mặt. Tính đến nay, Menzerna được phân phối rộng khắp tới hơn 70 quốc gia, tiên phong về công nghệ nhờ đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D).
Việc hợp tác giữa 2 bên giúp Menzerna tăng cường sự hiện diện trên toàn cầu, mở ra cơ hội phát triển thị trường đánh bóng tại Việt Nam. Theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam VAMA, doanh số thị trường tháng 6 tăng 3% so với tháng trước và tăng 12% so với cùng kỳ 2023. Theo World Data Lab, tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang không ngừng gia tăng, đứng thứ 5 trong tổng số 9 quốc gia châu Á được dự báo có số người gia nhập tầng lớp trung lưu lớn nhất năm 2024.
Theo Tổng giám đốc VNPetro, với mức chi tiêu ít nhất 12 USD mỗi ngày, người trung lưu sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho việc bảo dưỡng và nâng cấp để duy trì giá trị và độ bền của xe. "Chi phí bảo dưỡng tối thiểu của người đi ôtô tại Việt Nam mỗi năm khoảng 100 USD", ông nói.
Khi gia nhập thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm của Menzerna hứa hẹn sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu đánh bóng, bảo vệ bề mặt xe, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho quy trình chăm sóc phương tiện. "Các sản phẩm Solid Compound giúp các nhà máy tiết kiệm nhiều chi phí trong quá trình sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, hướng tới xuất khẩu đến các thị trường khó tính trên toàn thế giới", đại diện VNPetro nói.
BAN TRUYỀN THÔNG VNPETRO
Liên hệ ngay đường dây nóng để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất. Xin cảm ơn!
024 3972 3240 Giờ mở cửa 8.00am - 5.00pm