Trong hội nghị Khách hàng toàn quốc tại khách sạn InterContinential Hà Nội Westlake, ông Aidan Dunleavy - Phó Chủ tịch, Giám đốc Điều hành hoạt động Thương mại Quốc tế của Tập đoàn BG Products Inc cho biết, Việt Nam là thị trường có tốc độ phát triển ấn tượng của hãng trên toàn cầu, luôn đạt mức tăng trưởng cao. Các sản phẩm phụ gia bảo dưỡng ôtô mang thương hiệu BG được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ năm 2017 đến nay.
Ông Aidan Dunleavy - Phó Chủ tịch, Giám đốc Điều hành hoạt động Thương mại Quốc tế của Tập đoàn BG Products Inc.
Xu hướng ôtô cá nhân được dự báo tiếp tục bùng nổ tại Việt Nam trong những năm tới. Cùng với đó, người tiêu dùng ngày càng có nhận thức đầy đủ về chăm sóc xe chuyên nghiệp nhằm kéo dài tuổi thọ, tăng độ an toàn của phương tiện, tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải... "Chắc chắn, thị trường sản phẩm phụ gia bảo dưỡng chăm sóc động cơ tại Việt Nam sẽ còn phát triển rất sôi động trong thời gian tới", đại diện doanh nghiệp này nhận định.
Ông Phạm Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam (VNPETRO), một trong 2 nhà phân phối ủy quyền của BG tại Việt Nam cho biết, hiện doanh nghiệp này đang cung cấp hầu hết các sản phẩm thuộc hệ sinh thái phụ gia bảo dưỡng chăm sóc ôtô và xe máy của BG. Sau 7 năm phát triển, BG Việt Nam đã cung cấp sản phẩm cho hơn 90% đại lý ôtô chính hãng, hội nghị cũng có đại diện của hơn 100 đại lý chính hãng trên toàn quốc.
Ông Phạm Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam (VNPETRO).
Trong sự kiện, đại diện BG Việt Nam đã cung cấp thông tin cập nhật về một số dịch vụ mới theo xu thế công nghệ động cơ như: bôi trơn động cơ hybrid, nước làm mát, hộp số, phụ gia bảo dưỡng cho xe máy... Theo doanh nghiệp này, với sự gia tăng nhận thức và hiểu biết của người tiêu dùng, thị trường chăm sóc, bảo dưỡng ôtô tại Việt Nam gần đây ghi nhận sự dịch chuyển rõ nét từ xu hướng "nhà cung cấp dịch vụ đề xuất" sang "người tiêu dùng yêu cầu" sản phẩm có thương hiệu và chất lượng đã được kiểm chứng thực tế.
"Đây là động lực quan trọng để các nhà sản xuất, nhà phân phối và đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng ôtô tiếp tục đầu tư chiều sâu vào công nghệ, dịch vụ và sản phẩm phụ gia đi kèm, nhằm đáp ứng nhu cầu và yêu cầu chất lượng ngày càng cao của người tiêu dùng", đại diện BG Việt Nam nói.
Đại diện hơn 100 đại lý ôtô chính hãng và các nhà sản xuất ôtô tại Việt Nam.
Về tầm nhìn, BG Việt Nam đặt kỳ vọng mỗi chiếc ôtô trong nước sẽ được "bảo dưỡng chuyên nghiệp, khôi phục hiệu suất", dễ dàng tiếp cận hệ sinh thái sản phẩm bảo dưỡng BG. Tổng Giám đốc VNPETRO cũng nhận định với tốc độ tăng trưởng xe ở Việt Nam, thị trường sẽ sớm đạt giá trị tỷ USD trong thời gian tới.
Một số hình ảnh tại sự kiện
Recap sự kiện “Hội nghị Khách hàng BG Toàn quốc 2024”.
BAN TRUYỀN THÔNG VNPETRO
Liên hệ ngay đường dây nóng để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất. Xin cảm ơn!
024 3972 3240 Giờ mở cửa 8.00am - 5.00pm